Giảm giá!

Khóa học kinh doanh online Minh Xin Chào

Giá gốc là: 3.500.000 ₫.Giá hiện tại là: 50.000 ₫.

NHỮNG GÌ BẠN CẦN BIẾT ĐỂ CÓ THU NHẬP 7-8 CHỮ SỐ/THÁNG TỪ KINH DOANH ONLINE (CHƯA NƠI NÀO DẠY).Đây là buổi chia sẻ kéo dài khoảng 5 tiếng, đã được đóng gói cẩn thận theo từng bài. Nếu bạn tham gia, bạn sẽ có 1 tài khoản riêng để truy cập.Trong buổi này, mình sẽ phân tích rõ từng bước – Mình đã làm gì để có được thu nhập 10 chữ số/tháng từ việc kinh doanh.Không phải là để bạn cũng có được thu nhập 10 chữ số/tháng giống mình – vì hoàn cảnh mỗi người mỗi khác, bạn sẽ cần thời gian để áp dụng vào thực tế.Nhưng ít nhất, bạn sẽ học được những điều thực sự cần thiết để kiếm được tiền từ việc kinh doanh trong tương lai.Chứ không chỉ là những điều hoa mỹ – không mang lại lợi ích gì như những cái người khác đang dạy.Nói tới đây, nếu bạn đang thắc mắc là:“Ủa, vậy thì trong chương trình này, cụ thể là mình sẽ được học những cái gì??”

THÌ ĐÂY LÀ NỘI DUNG TÓM GỌN
NHỮNG GÌ BẠN SẼ ĐƯỢC HỌC TRONG
CHƯƠNG TRÌNH NÀY…

Nội dung chương trình sẽ được chia đều thành 4 buổi, nhằm giúp bạn tiếp thu một cách hiệu quả nhất:

Buổi 1 – Tư Duy Kinh Doanh Khác Biệt​

Bài 1: Content & Context: Sự Khác Biệt Tạo Nên Những Doanh Nhân Tài Giỏi​

Tại sao cùng là một miếng đất, nhưng 1 người nhìn vào thì thấy nó là một miếng đất trống…Nhưng người khác nhìn vào thì lại thấy nó là một tòa nhà chọc trời, một khu đô thị nghìn tỷ?Đó là sự khác biệt về tầm nhìn – Và tầm nhìn mới là cái tạo nên nhân tài thực sự.Những gì mình hướng dẫn bạn không chỉ là lý thuyết, mà còn là cách mở mang tầm nhìn và tư duy của chính bản thân bạn.

Bài 2: Xu Hướng Tương Lai – Mình Kiếm Hơn 3 Tỷ Thụ Động Như Thế Nào?

Chỉ cần ứng dụng được duy nhất 1 bài học này vào thực tế thôi… Là bạn đã có thể kiếm lại được gấp x10, thậm chí x100 lần số tiền phải bỏ ra cho chương trình này rồi.Đây là xu hướng kinh doanh tất yếu của tương lai.Và quan trọng hơn hết, là vẫn CHƯA có nhiều người ở Việt Nam biết cách thực hiện nó.Nếu bây giờ chọn ra 1000 doanh nghiệp, thì chắc chỉ được 1-2 doanh nghiệp biết áp dụng cách thức này.

Bài 3: 2 sản phẩm hoàn toàn giống nhau – Tại sao cái thì thành công rực rỡ, cái thì thất bại thê thảm?

Lý do hoàn toàn không nằm ở chất lượng, năng lực của đội Sale, Marketing, hay bất cứ thứ gì bạn đang nghĩ đến,…Sau khi bạn nghe xong phần này, bạn sẽ thấy phải có đến hơn 90% những người ngoài kia đang dấn thân vào trường hợp thất bại mà không hề hay biết.

Bài 4: Trí Khôn Thực Sự Của Người Làm Kinh Doanh – Thời Cơ Chín Muồi

Đây là sự khác biệt rõ nét nhất giữa một người kinh doanh thành công, và một người sẽ chỉ liên tục mất tiền một cách vô nghĩa (dù cho họ có kiên trì khởi nghiệp liên tục không ngừng nghỉ).Nếu hiện tại, bạn đã thất bại trong nhiều lần khởi nghiệp trước mà vẫn chưa tìm ra cách để thành công, thì rất có thể bạn đang mắc phải sai lầm đáng tiếc này.

Bài 5: Giai Đoạn Ươm Mầm & Giai Đoạn Thực Hiện Chiến Dịch

Mới nghe qua thì có vẻ như đây là 2 khái niệm không có gì mới lạ… thậm chí hơi trẻ con.Nhưng sự thật nó là “chìa khóa” giúp mình kiếm được thu nhập 10 chữ số/tháng chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm kinh doanh.Bất cứ ai nghe mình phân tích về phần này đều không khỏi ngỡ ngàng khi biết mình mất đến hơn 80% thời gian chỉ để “chuẩn bị”.Họ không hiểu vì sao cần chuẩn bị nhiều như vậy, và dù có sẵn sàng dành thời gian thì họ cũng KHÔNG biết họ cần phải chuẩn bị cái gì… Đó chính là lý do vì sao mình nói đây là “chìa khóa” tạo nên sự thành công vượt bậc trong kinh doanh mà không phải ai cũng được biết đến.

Buổi 2 – Những Gì Cần Chuẩn Bị Để Bán Hàng
Không Cần Nhiều Nỗ Lực

Bài 1: Hãy quên hết những gì người khác nói với bạn về “nghiên cứu thị trường” – Vì đây mới là cách làm thực sự hiệu quả.

Bạn sẽ thấy những người ngoài kia lúc nào cũng thích phức tạp hóa việc “nghiên cứu thị trường” lên.Làm rất nhiều thứ khác nhau để rồi cuối cùng cũng không thực sự hiểu mình làm điều này vì mục đích cuối cùng là gì.Trong phần này, bạn sẽ thấy mình thực hiện quá trình này rất đơn giản nhưng hiệu quả lại vượt ngoài sức tưởng tượng.Nếu lúc trước mình nghe theo lời người khác và làm sai phần này, thì chắc chắn doanh số của mình không bằng được 1/10 so với bây giờ.

Bài 2: Nếu Người Ta KHÔNG Cần Sản Phẩm Bạn Bán, Thì Phải Làm Sao?

Đây là câu hỏi không phải ai cũng giải đáp được.Đúng vậy… Nhưng mình sẽ chỉ ra cho bạn phương pháp để làm được điều này.Cách để biến cái người ta không cần thành cái người ta thực sự RẤT cần một cách vô cùng hiệu quả – Chỉ với một thay đổi đơn giản đến bất ngờ.

Bài 3: Customer-Obsessed

Bất cứ một doanh nghiệp thành công nào cũng đều hiểu rõ chân lý này và lấy nó làm trọng tâm trong việc kinh doanh của mình.Đi ngược lại nguyên tắc này, bạn đã cầm chắc thất bại trong tay. Và đáng buồn thay…Phần lớn những người kinh doanh ngoài kia đều vì cái lợi trước mắt mà quên đi nguyên tắc cốt lõi này.

Bài 4: Tương Lai Của Marketing Hiện Đại – Sự Chân Thành

Rất nhiều người sẽ cảm thấy đây là điều hiển nhiên và không cần nhắc đến.Nhưng thực tế là có rất ít người áp dụng được điều này vào công việc kinh doanh của họ.“Chân thành” không khó, nhưng cũng không hề dễ dàng. Bạn cần hiểu rõ nó để có thể đưa sản phẩm của bạn tiến đến vị trí top #1 trong lòng khách hàng của bạn.

Bài 5: Big Idea – Yếu Tố Cốt Lõi Của 1 Chiến Dịch Thành Công Vang Dội

Không cần phải bàn cãi… Đây là lý do khiến 99% chiến dịch kinh doanh ngoài kia thất bại một cách thê thảm.Họ không biết cách ứng dụng Big Idea vào cái mà họ đang kinh doanh, hay thậm chí tệ hơn… Họ không hề biết Big Idea có nghĩa là gì và tầm quan trọng của nó là to lớn đến dường nào.

Bài 6: Unique Mechanism

Rất lạ, phải không?Mình hiểu cảm giác này. Vì lần đầu tiên mình nghe đến nó mình cũng vô cùng hoang mang và không hiểu nó là gì.Đây là khái niệm quan trọng quyết định liệu khách hàng có đủ cơ sở để đặt niềm tin vào cái bạn bán hay không.Thiếu đi yếu tố này thì chắc chắn khách hàng sẽ chỉ tò mò xem coi bạn bán gì, và rồi bỏ đi mà không mua bất cứ mòn hàng nào từ bạn.

Bài 7: Irresistible Offer – Khiến Sản Phẩm Của Bạn Hấp Dẫn Đến Mức Không Thể Cưỡng Lại Được

Bạn đã từng gặp phải những trường hợp mà người bán không cần phải làm gì, bạn cũng sẵn sàng mua chưa?Đó chính là đỉnh cao của nghệ thuật bán hàng.Phần này sẽ hướng dẫn bạn cách để khiến cho sản phẩm của bạn hấp dẫn đến khó cưỡng, và khiến khách hàng phải là người chủ động xin được mua cái mà bạn đang bán.Đừng nghĩ đây là điều viển vông, sự thật là nó hoàn toàn khả thi. Và đó chính xác là những gì đang diễn ra với hoạt động kinh doanh của mình.

Bài 8: User Generated Content – Bán Được Hàng Không Cần Nỗ Lực

Cách để khiến người khác bán hàng dùm bạn.Việc bạn cần làm chỉ là thực hiện thêm vài bước đơn giản, những khách hàng cũ sẽ có thể giúp bạn tự động tạo ra thêm nhiều doanh số đến bất ngờ.Đây là phương pháp không hề khó khăn, nhưng vì quá nhiều người xem thường nó nên là họ đã vô tình bỏ qua một nguồn thu vô cùng tuyệt vời này.

Bài 9: Tăng 50% Doanh Thu Với 1 Bước Đơn Giản – Deadline Driven

Đây là cách đơn giản đến bất ngờ để ngay lập tức tăng ít nhất 50% doanh thu từ cái bạn đang bán.Thậm chí nếu bạn đang chưa có sản phẩm gì để bán thì bạn cũng biết cần phải thêm vào yếu tố gì để sau này thay vì bán được 100 triệu… Bạn có thể nâng con số đó lên thành 150, hay thậm chí là 200-300 triệu (mà không cần phải mất thêm quá nhiều công sức).

Bài 10: Phân Tích Lại Những Thành Phần Có Trong Chiến Dịch Trị Giá 2 Tỷ Của Mình

Cùng với lượng kiến thức bạn đã có được trong toàn bộ “Buổi 2” kể trên.Chúng ta sẽ cùng nhau đi qua một ví dụ thực tế để cùng phân tích xem những lý thuyết đó được áp dụng vào thực tế sẽ như thế nào.Đây là phần rất quan trọng, vì nếu chỉ học một cách máy móc không thôi mà không áp dụng được vào thực tế thì tất cả chỉ là vô nghĩa.

Buổi 3 – Triển Khai Và Tối Ưu Hóa Lợi Nhuận
Trên Mọi Nền Tảng Tiềm Năng

Bài 1: Triển Khai Chiến Dịch Trên Mọi Nền Tảng

Làm đúng những gì mình đã hướng dẫn ở buổi 2.Thì đến bước này bạn chỉ cần đơn giản là công khai những gì bạn đã chuẩn bị, và chờ đợi cảm giác thông báo ngân hàng liên tục vang lên từ điện thoại của bạn.

Bài 2: Cấu Trúc Quảng Cáo 3 Bước – Cái Đã Tạo Nên Công Ty $100MM Doanh Thu

Nhắc đến kinh doanh thì chắc chắn không thể không nhắc đến “Quảng Cáo”.Để có thể quảng cáo một cách hiệu quả và mang về lợi nhuận lớn… Bạn cần học hỏi từ những người đi trước.Trong phần này mình sẽ chia sẻ với bạn công thức quảng cáo huyền thoại từ 1 công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo này – Đây là công thức gần như không thể thất bại nếu bạn biết cách áp dụng đúng.

Bài 3: Angle – Linh Hồn Của Quảng Cáo

Bạn đã từng được giải thích về Angle và cách hoạt động của nó trong quảng cáo chưa?Nếu không nắm rõ mảng kiến thức này thì đảm bảo 100% là bạn sẽ chỉ tốn tiền cho quảng cáo một cách vô nghĩa.Trước đây mình đã đốt hàng chục triệu đồng cho quảng cáo Facebook và kết quả hoàn toàn là con số 0 – Chỉ vì thiếu hiểu biết về cái gọi là Angle này.

Bài 4: Email Marketing – Mỏ Vàng Chưa Được Khai Phá Tại Việt Nam

Một bí mật bạn sẽ được nghe trong chương trình học đó là… Mình đã kiếm được hàng trăm triệu từ Email Marketing với số vốn gần như bằng 0.Đây là mảng tiềm năng nhất trong Marketing, nhưng hiện tại ở Việt Nam có RẤT ít người biết cách thực hiện nó đúng bài bản.Có thể nói… Người duy nhất hiện tại có khả năng để chỉ bạn cách kiếm tiền hiệu quả từ nguồn này chỉ có thể là mình và đội ngũ của mình.Vì đội ngũ của mình đầu tư rất nghiêm túc cho mảng Marketing này chứ không chỉ làm qua loa như những nơi khác.

Bài 5: Một Số Mẫu Email Hiệu Quả – 100 Triệu/Email

Để có thể giúp bạn áp dụng Email Marketing hiệu quả… Mình sẵn sàng cung cấp thêm cho bạn một số mẫu email tốt nhất từ trước đến giờ mình từng sử dụng.Chúng tạo ra cho mình trên dưới 100 triệu mỗi email – Một con số không quá tệ đối với nguồn thu gần như là không mất phí này.

Bài 6: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết Về Quảng Cáo Google, Youtube, Facebook, TikTok,…

Tất cả kinh nghiệm, kiến thức,… mình tích lũy được trong suốt quá trình kinh doanh và chạy quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau đều nằm hết trong phần này.Không hề giấu giếm bất cứ điều gì.Nếu chỉ xem 1 video duy nhất này thôi thì bạn cũng đã tiết kiệm được hàng chục triệu tiền học quảng cáo rồi.

Buổi Đặc Biệt – Những Thầy Bà Dạy Quảng Cáo Đã Giấu Bạn Điều Gì? – Tại Sao Không Ra Đơn?

Đây là phần mấu chốt tạo nên sự khác biệt của chương trình này.Trước đây mình đã được dạy về những bài học này, nhưng mình cố chấp không chịu nghe.Và kết quả không ngoài dự đoán, mình đã thất bại.Nên là mình hy vọng mình có thể truyền đạt lại phần kiến thức này cho những bạn theo sau, để các bạn tránh được những thất bại vô nghĩa.

Bài 1: Những Cái Họ Nói “Lỗi Thời” Có Thực Sự “Lỗi Thời”?

Mình để ý thấy rất nhiều những “thầy bà” kinh doanh ngoài kia bảo là cái này lỗi thời, cái kia lỗi thời.Cách của họ mới thực sự là hiện đại nhất.Và đây là lời nói dối trắng trợn nhất mình từng được nghe. Bạn nghe xong phần này sẽ hiểu ngay lý do tại sao họ phải làm vậy để dẫn dụ bạn tham gia các chương trình học của họ.

Bài 2: Bài Học Nhớ Mãi Không Quên Khi Mới Bước Vào Kinh Doanh – Câu Chuyện Về USP

Ngày trước khi mới bước vào kinh doanh, mình có nói chuyện với 1 người anh. Ngay lập tức, anh ấy bảo là mình có những thiếu sót lớn… Nếu bắt tay vào kinh doanh thì chỉ có nắm chắc thất bại.Lúc đó mình không tin, và vẫn cố chấp làm – Kết quả đúng như những gì anh ấy nói.Trong phần này bạn sẽ được nghe về bài học tối quan trọng đó.Hiểu ra điều này rồi, hãy sửa sai kịp thời… Đừng để phải thất bại một cách đáng tiếc giống như mình.

Bài 3: Nếu Sản Phẩm Của Bạn Không Có Tính “Bán” – Không Ai Giúp Được Bạn

Đây là điều nói ra có vẻ rất đau lòng. Nhưng nếu bạn không chấp nhận bài học này thì việc bạn bắt tay vào kinh doanh sẽ chỉ khiến bạn mất tiền một cách vô ích.Đáng buồn hơn nữa… Đó là mình thấy những khóa học kinh doanh ngoài kia rất xem nhẹ việc này.Họ bỏ qua bài học này và vẽ ra cho bạn một thế giới màu hồng ngoài sức tưởng tượng.Không, mình sẽ không làm vậy!Đây là phần bạn phải chấp nhận đối diện với thực tế khắc nghiệt… Đó là, nếu cái mà bạn đang kinh doanh không có tính “bán” thì dù có là thiên tài Marketing TOP #1 thế giới cũng không thể giúp được bạn.

Bài 4: Cách Chọn Sản Phẩm – Câu Trả Lời Duy Nhất Bạn Cần Biết

Nếu bạn mới bước chân vào con đường kinh doanh và vẫn có những thắc mắc tương tự như: “Khó quá, mình không biết phải chọn sản phẩm thế nào cho đúng”.Thì đây là phần sẽ cho bạn mọi câu trả lời bạn cần biết về việc tìm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bài 5: Chưa Có Sản Phẩm Để Bán? – Hãy Xem Video Ở Phần Này

Thậm chí nếu bạn chưa có sản phẩm để bán, mình cũng đã có sẵn giải pháp cho bạn.Mọi thứ bạn cần về kinh doanh đều dã được chuẩn bị sẵn cho bạn.Đọc đến đây… Chắc bạn sẽ có cảm giác là có nhiều phần khá mới lạ đối với mình.Điều đó hoàn toàn dễ hiểu.Đây là những kiến thức mà hiện tại rất hiếm có người chia sẻ.Bản thân mình phải mất đến gần 2 tháng để tổng hợp, dạy thử, và hoàn thiện,… những gì có trong chương trình này.Mục đích là để đảm bảo bạn có được kiến thức chất lượng nhất.

CHƯA HẾT, BẠN CÒN NHẬN ĐƯỢC
RẤT NHIỀU QUÀ TẶNG ĐI KÈM…

Bao gồm 4 checklist và 1 phần quà bí mật mà mình đã chuẩn bị sẵn:

Chỉ riêng mỗi “phần quà bí mật” thôi đã có thể giúp bạn tạo ra thêm 1 nguồn thu nhập vô cùng lớn để hỗ trợ cho việc kinh doanh.Chưa kể, mình còn đính kèm thêm bài nói chi tiết chia sẻ về cách thức tư duy đã giúp mình đạt mục tiêu $10K/tháng chỉ trong vòng chưa đến một năm…Tất cả sẽ được gửi tặng kèm với bạn trong chương trình này.

SAU KHI HỌC XONG CHƯƠNG TRÌNH NÀY
SẼ CÓ 2 TRƯỜNG HỢP XẢY RA:

1) Bạn kinh doanh thành công và bạn giải thích được LÝ DO tại sao mình thành công2) Bạn thất bại tạm thời, nhưng bạn hiểu rõ những gì đã khiến mình thất bại.Bạn có thể phân tích được mình đã làm sai hoặc thiếu điều gì,… và từ đó tìm ra cách cải thiện cho những lần sau.Đến một thời điểm nhất định…Khi bạn ra mắt một chiến dịch, bạn gần như nắm chắc 90% là liệu nó có thành công hay không.Đó chính là cảm giác của mình có được ở thời điểm này…Và đó cũng là ý nghĩa thực sự của việc HIỂU rõ việc kinh doanh từ những nguyên tắc cốt lõi nhất.

Danh mục:

Mô tả

NHỮNG GÌ BẠN CẦN BIẾT ĐỂ CÓ THU NHẬP 7-8 CHỮ SỐ/THÁNG TỪ KINH DOANH ONLINE (CHƯA NƠI NÀO DẠY).Đây là buổi chia sẻ kéo dài khoảng 5 tiếng, đã được đóng gói cẩn thận theo từng bài. Nếu bạn tham gia, bạn sẽ có 1 tài khoản riêng để truy cập.Trong buổi này, mình sẽ phân tích rõ từng bước – Mình đã làm gì để có được thu nhập 10 chữ số/tháng từ việc kinh doanh.Không phải là để bạn cũng có được thu nhập 10 chữ số/tháng giống mình – vì hoàn cảnh mỗi người mỗi khác, bạn sẽ cần thời gian để áp dụng vào thực tế.Nhưng ít nhất, bạn sẽ học được những điều thực sự cần thiết để kiếm được tiền từ việc kinh doanh trong tương lai.Chứ không chỉ là những điều hoa mỹ – không mang lại lợi ích gì như những cái người khác đang dạy.Nói tới đây, nếu bạn đang thắc mắc là:“Ủa, vậy thì trong chương trình này, cụ thể là mình sẽ được học những cái gì??”

THÌ ĐÂY LÀ NỘI DUNG TÓM GỌN NHỮNG GÌ BẠN SẼ ĐƯỢC HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH NÀY…

Nội dung chương trình sẽ được chia đều thành 4 buổi, nhằm giúp bạn tiếp thu một cách hiệu quả nhất:

Buổi 1 – Tư Duy Kinh Doanh Khác Biệt​

Bài 1: Content & Context: Sự Khác Biệt Tạo Nên Những Doanh Nhân Tài Giỏi​

Tại sao cùng là một miếng đất, nhưng 1 người nhìn vào thì thấy nó là một miếng đất trống…Nhưng người khác nhìn vào thì lại thấy nó là một tòa nhà chọc trời, một khu đô thị nghìn tỷ?Đó là sự khác biệt về tầm nhìn – Và tầm nhìn mới là cái tạo nên nhân tài thực sự.Những gì mình hướng dẫn bạn không chỉ là lý thuyết, mà còn là cách mở mang tầm nhìn và tư duy của chính bản thân bạn.

Bài 2: Xu Hướng Tương Lai – Mình Kiếm Hơn 3 Tỷ Thụ Động Như Thế Nào?

Chỉ cần ứng dụng được duy nhất 1 bài học này vào thực tế thôi… Là bạn đã có thể kiếm lại được gấp x10, thậm chí x100 lần số tiền phải bỏ ra cho chương trình này rồi.Đây là xu hướng kinh doanh tất yếu của tương lai.Và quan trọng hơn hết, là vẫn CHƯA có nhiều người ở Việt Nam biết cách thực hiện nó.Nếu bây giờ chọn ra 1000 doanh nghiệp, thì chắc chỉ được 1-2 doanh nghiệp biết áp dụng cách thức này.

Bài 3: 2 sản phẩm hoàn toàn giống nhau – Tại sao cái thì thành công rực rỡ, cái thì thất bại thê thảm?

Lý do hoàn toàn không nằm ở chất lượng, năng lực của đội Sale, Marketing, hay bất cứ thứ gì bạn đang nghĩ đến,…Sau khi bạn nghe xong phần này, bạn sẽ thấy phải có đến hơn 90% những người ngoài kia đang dấn thân vào trường hợp thất bại mà không hề hay biết.

Bài 4: Trí Khôn Thực Sự Của Người Làm Kinh Doanh – Thời Cơ Chín Muồi

Đây là sự khác biệt rõ nét nhất giữa một người kinh doanh thành công, và một người sẽ chỉ liên tục mất tiền một cách vô nghĩa (dù cho họ có kiên trì khởi nghiệp liên tục không ngừng nghỉ).Nếu hiện tại, bạn đã thất bại trong nhiều lần khởi nghiệp trước mà vẫn chưa tìm ra cách để thành công, thì rất có thể bạn đang mắc phải sai lầm đáng tiếc này.

Bài 5: Giai Đoạn Ươm Mầm & Giai Đoạn Thực Hiện Chiến Dịch

Mới nghe qua thì có vẻ như đây là 2 khái niệm không có gì mới lạ… thậm chí hơi trẻ con.Nhưng sự thật nó là “chìa khóa” giúp mình kiếm được thu nhập 10 chữ số/tháng chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm kinh doanh.Bất cứ ai nghe mình phân tích về phần này đều không khỏi ngỡ ngàng khi biết mình mất đến hơn 80% thời gian chỉ để “chuẩn bị”.Họ không hiểu vì sao cần chuẩn bị nhiều như vậy, và dù có sẵn sàng dành thời gian thì họ cũng KHÔNG biết họ cần phải chuẩn bị cái gì… Đó chính là lý do vì sao mình nói đây là “chìa khóa” tạo nên sự thành công vượt bậc trong kinh doanh mà không phải ai cũng được biết đến.

Buổi 2 – Những Gì Cần Chuẩn Bị Để Bán Hàng Không Cần Nhiều Nỗ Lực

Bài 1: Hãy quên hết những gì người khác nói với bạn về “nghiên cứu thị trường” – Vì đây mới là cách làm thực sự hiệu quả.

Bạn sẽ thấy những người ngoài kia lúc nào cũng thích phức tạp hóa việc “nghiên cứu thị trường” lên.Làm rất nhiều thứ khác nhau để rồi cuối cùng cũng không thực sự hiểu mình làm điều này vì mục đích cuối cùng là gì.Trong phần này, bạn sẽ thấy mình thực hiện quá trình này rất đơn giản nhưng hiệu quả lại vượt ngoài sức tưởng tượng.Nếu lúc trước mình nghe theo lời người khác và làm sai phần này, thì chắc chắn doanh số của mình không bằng được 1/10 so với bây giờ.

Bài 2: Nếu Người Ta KHÔNG Cần Sản Phẩm Bạn Bán, Thì Phải Làm Sao?

Đây là câu hỏi không phải ai cũng giải đáp được.Đúng vậy… Nhưng mình sẽ chỉ ra cho bạn phương pháp để làm được điều này.Cách để biến cái người ta không cần thành cái người ta thực sự RẤT cần một cách vô cùng hiệu quả – Chỉ với một thay đổi đơn giản đến bất ngờ.

Bài 3: Customer-Obsessed

Bất cứ một doanh nghiệp thành công nào cũng đều hiểu rõ chân lý này và lấy nó làm trọng tâm trong việc kinh doanh của mình.Đi ngược lại nguyên tắc này, bạn đã cầm chắc thất bại trong tay. Và đáng buồn thay…Phần lớn những người kinh doanh ngoài kia đều vì cái lợi trước mắt mà quên đi nguyên tắc cốt lõi này.

Bài 4: Tương Lai Của Marketing Hiện Đại – Sự Chân Thành

Rất nhiều người sẽ cảm thấy đây là điều hiển nhiên và không cần nhắc đến.Nhưng thực tế là có rất ít người áp dụng được điều này vào công việc kinh doanh của họ.“Chân thành” không khó, nhưng cũng không hề dễ dàng. Bạn cần hiểu rõ nó để có thể đưa sản phẩm của bạn tiến đến vị trí top #1 trong lòng khách hàng của bạn.

Bài 5: Big Idea – Yếu Tố Cốt Lõi Của 1 Chiến Dịch Thành Công Vang Dội

Không cần phải bàn cãi… Đây là lý do khiến 99% chiến dịch kinh doanh ngoài kia thất bại một cách thê thảm.Họ không biết cách ứng dụng Big Idea vào cái mà họ đang kinh doanh, hay thậm chí tệ hơn… Họ không hề biết Big Idea có nghĩa là gì và tầm quan trọng của nó là to lớn đến dường nào.

Bài 6: Unique Mechanism

Rất lạ, phải không?Mình hiểu cảm giác này. Vì lần đầu tiên mình nghe đến nó mình cũng vô cùng hoang mang và không hiểu nó là gì.Đây là khái niệm quan trọng quyết định liệu khách hàng có đủ cơ sở để đặt niềm tin vào cái bạn bán hay không.Thiếu đi yếu tố này thì chắc chắn khách hàng sẽ chỉ tò mò xem coi bạn bán gì, và rồi bỏ đi mà không mua bất cứ mòn hàng nào từ bạn.

Bài 7: Irresistible Offer – Khiến Sản Phẩm Của Bạn Hấp Dẫn Đến Mức Không Thể Cưỡng Lại Được

Bạn đã từng gặp phải những trường hợp mà người bán không cần phải làm gì, bạn cũng sẵn sàng mua chưa?Đó chính là đỉnh cao của nghệ thuật bán hàng.Phần này sẽ hướng dẫn bạn cách để khiến cho sản phẩm của bạn hấp dẫn đến khó cưỡng, và khiến khách hàng phải là người chủ động xin được mua cái mà bạn đang bán.Đừng nghĩ đây là điều viển vông, sự thật là nó hoàn toàn khả thi. Và đó chính xác là những gì đang diễn ra với hoạt động kinh doanh của mình.

Bài 8: User Generated Content – Bán Được Hàng Không Cần Nỗ Lực

Cách để khiến người khác bán hàng dùm bạn.Việc bạn cần làm chỉ là thực hiện thêm vài bước đơn giản, những khách hàng cũ sẽ có thể giúp bạn tự động tạo ra thêm nhiều doanh số đến bất ngờ.Đây là phương pháp không hề khó khăn, nhưng vì quá nhiều người xem thường nó nên là họ đã vô tình bỏ qua một nguồn thu vô cùng tuyệt vời này.

Bài 9: Tăng 50% Doanh Thu Với 1 Bước Đơn Giản – Deadline Driven

Đây là cách đơn giản đến bất ngờ để ngay lập tức tăng ít nhất 50% doanh thu từ cái bạn đang bán.Thậm chí nếu bạn đang chưa có sản phẩm gì để bán thì bạn cũng biết cần phải thêm vào yếu tố gì để sau này thay vì bán được 100 triệu… Bạn có thể nâng con số đó lên thành 150, hay thậm chí là 200-300 triệu (mà không cần phải mất thêm quá nhiều công sức).

Bài 10: Phân Tích Lại Những Thành Phần Có Trong Chiến Dịch Trị Giá 2 Tỷ Của Mình

Cùng với lượng kiến thức bạn đã có được trong toàn bộ “Buổi 2” kể trên.Chúng ta sẽ cùng nhau đi qua một ví dụ thực tế để cùng phân tích xem những lý thuyết đó được áp dụng vào thực tế sẽ như thế nào.Đây là phần rất quan trọng, vì nếu chỉ học một cách máy móc không thôi mà không áp dụng được vào thực tế thì tất cả chỉ là vô nghĩa.

Buổi 3 – Triển Khai Và Tối Ưu Hóa Lợi Nhuận Trên Mọi Nền Tảng Tiềm Năng

Bài 1: Triển Khai Chiến Dịch Trên Mọi Nền Tảng

Làm đúng những gì mình đã hướng dẫn ở buổi 2.Thì đến bước này bạn chỉ cần đơn giản là công khai những gì bạn đã chuẩn bị, và chờ đợi cảm giác thông báo ngân hàng liên tục vang lên từ điện thoại của bạn.

Bài 2: Cấu Trúc Quảng Cáo 3 Bước – Cái Đã Tạo Nên Công Ty $100MM Doanh Thu

Nhắc đến kinh doanh thì chắc chắn không thể không nhắc đến “Quảng Cáo”.Để có thể quảng cáo một cách hiệu quả và mang về lợi nhuận lớn… Bạn cần học hỏi từ những người đi trước.Trong phần này mình sẽ chia sẻ với bạn công thức quảng cáo huyền thoại từ 1 công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo này – Đây là công thức gần như không thể thất bại nếu bạn biết cách áp dụng đúng.

Bài 3: Angle – Linh Hồn Của Quảng Cáo

Bạn đã từng được giải thích về Angle và cách hoạt động của nó trong quảng cáo chưa?Nếu không nắm rõ mảng kiến thức này thì đảm bảo 100% là bạn sẽ chỉ tốn tiền cho quảng cáo một cách vô nghĩa.Trước đây mình đã đốt hàng chục triệu đồng cho quảng cáo Facebook và kết quả hoàn toàn là con số 0 – Chỉ vì thiếu hiểu biết về cái gọi là Angle này.

Bài 4: Email Marketing – Mỏ Vàng Chưa Được Khai Phá Tại Việt Nam

Một bí mật bạn sẽ được nghe trong chương trình học đó là… Mình đã kiếm được hàng trăm triệu từ Email Marketing với số vốn gần như bằng 0.Đây là mảng tiềm năng nhất trong Marketing, nhưng hiện tại ở Việt Nam có RẤT ít người biết cách thực hiện nó đúng bài bản.Có thể nói… Người duy nhất hiện tại có khả năng để chỉ bạn cách kiếm tiền hiệu quả từ nguồn này chỉ có thể là mình và đội ngũ của mình.Vì đội ngũ của mình đầu tư rất nghiêm túc cho mảng Marketing này chứ không chỉ làm qua loa như những nơi khác.

Bài 5: Một Số Mẫu Email Hiệu Quả – 100 Triệu/Email

Để có thể giúp bạn áp dụng Email Marketing hiệu quả… Mình sẵn sàng cung cấp thêm cho bạn một số mẫu email tốt nhất từ trước đến giờ mình từng sử dụng.Chúng tạo ra cho mình trên dưới 100 triệu mỗi email – Một con số không quá tệ đối với nguồn thu gần như là không mất phí này.

Bài 6: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết Về Quảng Cáo Google, Youtube, Facebook, TikTok,…

Tất cả kinh nghiệm, kiến thức,… mình tích lũy được trong suốt quá trình kinh doanh và chạy quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau đều nằm hết trong phần này.Không hề giấu giếm bất cứ điều gì.Nếu chỉ xem 1 video duy nhất này thôi thì bạn cũng đã tiết kiệm được hàng chục triệu tiền học quảng cáo rồi.

Buổi Đặc Biệt – Những Thầy Bà Dạy Quảng Cáo Đã Giấu Bạn Điều Gì? – Tại Sao Không Ra Đơn?

Đây là phần mấu chốt tạo nên sự khác biệt của chương trình này.Trước đây mình đã được dạy về những bài học này, nhưng mình cố chấp không chịu nghe.Và kết quả không ngoài dự đoán, mình đã thất bại.Nên là mình hy vọng mình có thể truyền đạt lại phần kiến thức này cho những bạn theo sau, để các bạn tránh được những thất bại vô nghĩa.

Bài 1: Những Cái Họ Nói “Lỗi Thời” Có Thực Sự “Lỗi Thời”?

Mình để ý thấy rất nhiều những “thầy bà” kinh doanh ngoài kia bảo là cái này lỗi thời, cái kia lỗi thời.Cách của họ mới thực sự là hiện đại nhất.Và đây là lời nói dối trắng trợn nhất mình từng được nghe. Bạn nghe xong phần này sẽ hiểu ngay lý do tại sao họ phải làm vậy để dẫn dụ bạn tham gia các chương trình học của họ.

Bài 2: Bài Học Nhớ Mãi Không Quên Khi Mới Bước Vào Kinh Doanh – Câu Chuyện Về USP

Ngày trước khi mới bước vào kinh doanh, mình có nói chuyện với 1 người anh. Ngay lập tức, anh ấy bảo là mình có những thiếu sót lớn… Nếu bắt tay vào kinh doanh thì chỉ có nắm chắc thất bại.Lúc đó mình không tin, và vẫn cố chấp làm – Kết quả đúng như những gì anh ấy nói.Trong phần này bạn sẽ được nghe về bài học tối quan trọng đó.Hiểu ra điều này rồi, hãy sửa sai kịp thời… Đừng để phải thất bại một cách đáng tiếc giống như mình.

Bài 3: Nếu Sản Phẩm Của Bạn Không Có Tính “Bán” – Không Ai Giúp Được Bạn

Đây là điều nói ra có vẻ rất đau lòng. Nhưng nếu bạn không chấp nhận bài học này thì việc bạn bắt tay vào kinh doanh sẽ chỉ khiến bạn mất tiền một cách vô ích.Đáng buồn hơn nữa… Đó là mình thấy những khóa học kinh doanh ngoài kia rất xem nhẹ việc này.Họ bỏ qua bài học này và vẽ ra cho bạn một thế giới màu hồng ngoài sức tưởng tượng.Không, mình sẽ không làm vậy!Đây là phần bạn phải chấp nhận đối diện với thực tế khắc nghiệt… Đó là, nếu cái mà bạn đang kinh doanh không có tính “bán” thì dù có là thiên tài Marketing TOP #1 thế giới cũng không thể giúp được bạn.

Bài 4: Cách Chọn Sản Phẩm – Câu Trả Lời Duy Nhất Bạn Cần Biết

Nếu bạn mới bước chân vào con đường kinh doanh và vẫn có những thắc mắc tương tự như: “Khó quá, mình không biết phải chọn sản phẩm thế nào cho đúng”.Thì đây là phần sẽ cho bạn mọi câu trả lời bạn cần biết về việc tìm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bài 5: Chưa Có Sản Phẩm Để Bán? – Hãy Xem Video Ở Phần Này

Thậm chí nếu bạn chưa có sản phẩm để bán, mình cũng đã có sẵn giải pháp cho bạn.Mọi thứ bạn cần về kinh doanh đều dã được chuẩn bị sẵn cho bạn.Đọc đến đây… Chắc bạn sẽ có cảm giác là có nhiều phần khá mới lạ đối với mình.Điều đó hoàn toàn dễ hiểu.Đây là những kiến thức mà hiện tại rất hiếm có người chia sẻ.Bản thân mình phải mất đến gần 2 tháng để tổng hợp, dạy thử, và hoàn thiện,… những gì có trong chương trình này.Mục đích là để đảm bảo bạn có được kiến thức chất lượng nhất.

CHƯA HẾT, BẠN CÒN NHẬN ĐƯỢC RẤT NHIỀU QUÀ TẶNG ĐI KÈM…

Bao gồm 4 checklist và 1 phần quà bí mật mà mình đã chuẩn bị sẵn:
Chỉ riêng mỗi “phần quà bí mật” thôi đã có thể giúp bạn tạo ra thêm 1 nguồn thu nhập vô cùng lớn để hỗ trợ cho việc kinh doanh.Chưa kể, mình còn đính kèm thêm bài nói chi tiết chia sẻ về cách thức tư duy đã giúp mình đạt mục tiêu $10K/tháng chỉ trong vòng chưa đến một năm…Tất cả sẽ được gửi tặng kèm với bạn trong chương trình này.

SAU KHI HỌC XONG CHƯƠNG TRÌNH NÀY SẼ CÓ 2 TRƯỜNG HỢP XẢY RA:

1) Bạn kinh doanh thành công và bạn giải thích được LÝ DO tại sao mình thành công2) Bạn thất bại tạm thời, nhưng bạn hiểu rõ những gì đã khiến mình thất bại.Bạn có thể phân tích được mình đã làm sai hoặc thiếu điều gì,… và từ đó tìm ra cách cải thiện cho những lần sau.Đến một thời điểm nhất định…Khi bạn ra mắt một chiến dịch, bạn gần như nắm chắc 90% là liệu nó có thành công hay không.Đó chính là cảm giác của mình có được ở thời điểm này…Và đó cũng là ý nghĩa thực sự của việc HIỂU rõ việc kinh doanh từ những nguyên tắc cốt lõi nhất.